Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Công cụ đánh giá bài viết mới trên Facebook

Facebook vừa giới thiệu một công cụ dành cho các nhà xuất bản sử dụng các bài báo tức thì để đánh giá các bài viết của họ tốt như thế nào so với các trang web tương đương trên điện thoại di động. Trong quá khứ, Facebook đã chia sẻ công cụ đo lường này với các nhà xuất bản trên Instant Articles và hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong những tháng gần đây để phát triển một cách để nhà xuất bản dễ dàng điều hướng. Dễ dàng so sánh hai kênh này. >> Xem thêm: Những hình đại diện đẹp, dễ thương trên facebook << Các nhà xuất bản có thể sử dụng tính năng này để đưa ra quyết định kinh doanh liên quan đến việc chia sẻ nội dung trên Facebook.



Công cụ đo lường này sẽ được áp dụng cho các nhà xuất bản có số tiền nhất định trên Instant Article

Làm việc với Nielsen, công ty hàng đầu thế giới trong đo lường lưu lượng truy cập toàn cầu, với mong muốn xác nhận phương pháp đo lường Traffic Instant. Công cụ đo lường này sẽ được áp dụng cho các nhà xuất bản có số tiền nhất định trên Instant Article và một số trang web di động tương đương để dễ dàng so sánh sự khác biệt. >> Hình đại diện buồn, cô đơn, <<Ngoài ra, Facebook đang lên kế hoạch các thuật toán mới để giúp theo dõi hiệu quả của Instant Articles.

Instant Article hoạt động như thế nào?

Theo Facebook, người ta hiếm khi bị lừa bởi các bài báo tải nhanh và thích chia sẻ các bài báo tức thì hơn là các liên kết trên điện thoại di động của họ. Hầu hết mọi người thích đọc các tệp tải xuống nhanh này. Các bài báo) này trên bảng tin của họ. Phân tích mới nhất của Facebook cho thấy các xu hướng này cũng giống như Facebook đã phát triển - và công cụ mới này sẽ cho phép các nhà xuất bản cá nhân xem và đánh giá dữ liệu cụ thể cho bài viết. Báo của họ.



Các kết quả phân tích cho thấy rằng các biến số và hiệu quả đã có một tác động tổng thể về các bài báo gián tiếp của lưu lượng truy cập gián tiếp từ Facebook. Dưới đây là điểm nổi bật, hoặc chỉ số chi tiết về biến và hiệu ứng:

- Sự cạnh tranh để thu hút sự chú ý về Nguồn cấp dữ liệu mới hướng người dùng bắt mắt và dễ hiểu hơn về các định dạng.

- Thông thường các chu kỳ tin tức thường làm tăng dao động trong lưu lượng truy cập liên kết

- Sự khác nhau giữa các vùng dẫn đến sự khác biệt về giao thông giữa các vùng và thị trường.

- Sự khác biệt lưu lượng di động giữa các vùng do ảnh hưởng từ tốc độ kết nối mạng hoặc loại thiết bị di động.

- Xu hướng nhấp chuột vào Bài viết tức thì thường có liên quan đến tỷ lệ Instant bài báo từ các nhà xuất bản.
>> Top ảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ

Tháng trước, Facebook cho biết hơn 10.000 nhà xuất bản trên toàn thế giới đang sử dụng Instant Articles và hơn 1/3 số nhấp chuột trên các bài viết của Facebook đã dẫn tới Các bài báo tức thì.

Kết quả của chương trình này đang thúc đẩy Facebook tiếp tục đầu tư và phát triển các sáng kiến ​​tạo ra giá trị kinh doanh cho các đối tác. Facebook hiện đang thử nghiệm các mạch và giao diện mới và sẽ chia sẻ thêm về những khám phá này trong những tuần tới.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: