Facebook vừa giới thiệu một công cụ dành cho các nhà xuất bản sử dụng các bài báo tức thì để đánh giá các bài viết của họ tốt như thế nào so với các trang web tương đương trên điện thoại di động. Trong quá khứ, Facebook đã chia sẻ công cụ đo lường này với các nhà xuất bản trên Instant Articles và hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong những tháng gần đây để phát triển một cách để nhà xuất bản dễ dàng điều hướng. Dễ dàng so sánh hai kênh này. >> Xem thêm: Những hình đại diện đẹp, dễ thương trên facebook << Các nhà xuất bản có thể sử dụng tính năng này để đưa ra quyết định kinh doanh liên quan đến việc chia sẻ nội dung trên Facebook.
Công cụ đo lường này sẽ được áp dụng cho các nhà xuất bản có số tiền nhất định trên Instant Article
Làm việc với Nielsen, công ty hàng đầu thế giới trong đo lường lưu lượng truy cập toàn cầu, với mong muốn xác nhận phương pháp đo lường Traffic Instant. Công cụ đo lường này sẽ được áp dụng cho các nhà xuất bản có số tiền nhất định trên Instant Article và một số trang web di động tương đương để dễ dàng so sánh sự khác biệt. >> Hình đại diện buồn, cô đơn, <<Ngoài ra, Facebook đang lên kế hoạch các thuật toán mới để giúp theo dõi hiệu quả của Instant Articles.
Instant Article hoạt động như thế nào?
Theo Facebook, người ta hiếm khi bị lừa bởi các bài báo tải nhanh và thích chia sẻ các bài báo tức thì hơn là các liên kết trên điện thoại di động của họ. Hầu hết mọi người thích đọc các tệp tải xuống nhanh này. Các bài báo) này trên bảng tin của họ. Phân tích mới nhất của Facebook cho thấy các xu hướng này cũng giống như Facebook đã phát triển - và công cụ mới này sẽ cho phép các nhà xuất bản cá nhân xem và đánh giá dữ liệu cụ thể cho bài viết. Báo của họ.
Các kết quả phân tích cho thấy rằng các biến số và hiệu quả đã có một tác động tổng thể về các bài báo gián tiếp của lưu lượng truy cập gián tiếp từ Facebook. Dưới đây là điểm nổi bật, hoặc chỉ số chi tiết về biến và hiệu ứng:
- Sự cạnh tranh để thu hút sự chú ý về Nguồn cấp dữ liệu mới hướng người dùng bắt mắt và dễ hiểu hơn về các định dạng.
- Thông thường các chu kỳ tin tức thường làm tăng dao động trong lưu lượng truy cập liên kết
- Sự khác nhau giữa các vùng dẫn đến sự khác biệt về giao thông giữa các vùng và thị trường.
- Sự khác biệt lưu lượng di động giữa các vùng do ảnh hưởng từ tốc độ kết nối mạng hoặc loại thiết bị di động.
- Xu hướng nhấp chuột vào Bài viết tức thì thường có liên quan đến tỷ lệ Instant bài báo từ các nhà xuất bản.
>> Top ảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ
Tháng trước, Facebook cho biết hơn 10.000 nhà xuất bản trên toàn thế giới đang sử dụng Instant Articles và hơn 1/3 số nhấp chuột trên các bài viết của Facebook đã dẫn tới Các bài báo tức thì.
Kết quả của chương trình này đang thúc đẩy Facebook tiếp tục đầu tư và phát triển các sáng kiến tạo ra giá trị kinh doanh cho các đối tác. Facebook hiện đang thử nghiệm các mạch và giao diện mới và sẽ chia sẻ thêm về những khám phá này trong những tuần tới.
Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017
Previous Post
3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ "Cars 3"
3 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ "Cars 3"
Next Post
5 tính năng mới trong của Facebook 2017
5 tính năng mới trong của Facebook 2017
Related Posts
Lynk Lee ngẫu hứng hát Duyên phận, tỏ tình với fan bằng 'Nắm chặt tay anh nhé' Mời các bạn đón xem và giao lưu trực tiếp với nam ca sĩ đang được yêu mến từ Phiên bản h
Ariana Grande chấn động tâm lý nặng nề sau vụ nổ bom? Ariana Grande cảm thấy hoảng loạn sau vụ nổ bom và vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau. Nh
50 icon mặt cười cool ngầu nhất, bạn đã biết hết chưaThưởng thức những điều bất ngờ đang chờ bạn ... Kể từ lần xuất hiện đầu tiên 30 năm trướ
Đây đích thị là cô gái có vòng 3 khủng nhất Việt Nam, không người mẫu nào có được! Cô gái được mệnh danh là Hoa hậu siêu vòng 3 với số đo cực khủng xuất hiện trong chương
Chỉ 1 tháng sau 'cái chết' của The KAfe, Đào Chi Anh vừa hào hứng công bố đã khởi nghiệp lại với 1 dự án mới toanhChỉ 1 tháng sau khi rời The Kafe, Đào Chi Anh đã nung nấu ý định mở một tạp chí ẩm thực -
Rủ bạn bè xem ngay những bộ phim này trong đêm Halloween Rủ bạn bè xem ngay những bộ phim này trong đêm Halloween The Shining (1980) Được chuyển
0 nhận xét: