Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Facebook gửi thông báo cả trăm lần mỗi ngày, làm sao để tránh được phiền phức này


Facebook không giống Facebook nữa. Đồng ý rằng công nghệ luôn gia tăng, vì vậy các công ty công nghệ cũng như các mạng xã hội phải thay đổi để bắt kịp. Nhưng với Facebook, họ có vẻ hơi gây phiền nhiễu, bạn có chú ý không?

Mỗi ngày trên Facebook, bạn sẽ được hỏi "Bạn đang nghĩ gì trong đầu?".


Ngay cả với các hoạt động ngoài trời như thế này, Facebook khuyến khích mọi người xem trực tiếp. Tại sao không khuyến khích mọi người bỏ điện thoại và chơi và khuyến khích mọi người sống?


Và bây giờ Facebook bắt đầu đếm số ngày bạn đăng bài liên tiếp. Không rõ liệu điều này là cần thiết.


Có lẽ điều này giống như một "huy chương" để khen ngợi bạn để tiếp tục làm như vậy. Mặc dù chúng tôi biết rằng không có phần thưởng cho chúng tôi.


Để đảm bảo rằng bạn nhìn thấy những điều này, Facebook đặt nó trên bảng thông báo.


Không chỉ vậy, Facebook cũng đã thông báo lần cuối bạn cập nhật hồ sơ của bạn, khi, như dưới đây, là 4 tuần. Có thể Facebook nghĩ rằng bạn sẽ thay đổi bản thân, cuộc sống hoặc mối quan hệ của bạn chỉ trong một tháng.

Woa hãy nhìn vào Facebook này cũng đã thực hiện một thiệp chúc mừng cho bạn bè của bạn như 50.000 lần trên bài. Nhưng chàng trai dưới đây nói lý do tại sao anh vẫn cảm thấy trống rỗng và vô nghĩa.


Cư dân mạng đã bắt đầu phàn nàn về sự phiền toái của Facebook.

"Facebook đã thông báo cho tôi rằng tôi đã đăng 7 ngày liên tiếp, giống như Facebook nói tôi nên tự hào về nó."

"Facebook, xem số lượng chia sẻ là không cần thiết ở tất cả"

"Facebook nói với tôi rằng tôi đã đăng 37 ngày liên tiếp, không biết nếu nó là khen ngợi tôi hoặc cảnh báo tôi một lần nữa."

"Facebook: Tôi không muốn bạn chúc mừng tôi đã đăng 4 ngày liên tiếp.
Hiện tượng này không chỉ xuất hiện trên Messenger. Mỗi khi chúng ta kết bạn mới, chúng ta sẽ nhận được một thông điệp như thế này.

TIN LIÊN QUAN:

"Chúng tôi luôn tìm kiếm cách để giúp mọi người chia sẻ và kết nối nhiều hơn trên Facebook, và bảng thông báo là một trong những cách như vậy," Facebook nói. Nhưng Facebook, mọi người sẽ rất biết ơn nếu bạn không còn bận tâm nữa!

Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: